Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội đẹp giá rẻ nhất 2021

Hà Nội là thành phố lớn của nước ta, với tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa mạnh mẽ, mức sống của người dân nơi đây ngày càng cao. Không gian sống của gia đình không thể bỏ qua khâu hoàn thiện nội thất. Nhất là việc thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội đẹp không chỉ là việc bài trí các món đồ nội thất sao cho hợp lý, mà còn tạo sự liền mạch, đảm bảo đáp ứng đầy đủ chức năng, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian tổng thể.

Thiết kế nội thất chung cư -1

Khám phá những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, ấn tượng tại Hà Nội

Các căn hộ chung cư tại Hà Nội thường được thiết kế theo một liền mạch từ phòng khách, phòng ăn, bếp… tạo nên không gian thoáng đãng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo.

+ Thiết kế mẫu nội thất chung cư nhỏ Hà Nội:

Thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ -2

Đối với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn thì nên ưu tiên lựa chọn các món đồ nội thất thông minh, bố trí khoa học và ngăn nắp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của cả gia đình. Thông thường những căn hộ chung cư nhỏ có diện tích khoảng 50 -70m2, thiết kế phòng ngủ 10 -15m2, phòng khách và bếp thiết kế liền kề. Nên thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, càng đơn giản hóa càng tốt giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.

+ Mẫu nội thất thiết kế chung cư cao cấp tại Hà Nội:

Thiết kế nội thất chung cư -3

Thông thường những căn chung cư cao cấp có diện tích rộng trên 100m2, và thường dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hơn từ hiện đại, tân cổ điển, cổ điển đều phù hợp và tạo ra nét đẹp ấn tượng riêng. Với phòng khách rộng, bài trí màu xám nhẹ nhàng làm chủ đạo, điểm nhấn thêm màu nâu cao sẽ tạo sự nổi bật. Tổng thể không gian bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

+ Mẫu  nội thất thiết kế chung cư trên 150m2:

Thiết kế nội thất chung cư -4

Phong cách tân cổ điển được áp dụng trong thiết kế nội thất chung cư này, lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ sồi Mỹ tự nhiên 100%, đã được tẩm sấy kỹ lưỡng. Từng chi tiết thiết kế tinh tế, không có quá nhiều chi tiết như phong cách cổ điển, mà thêm vào đó là nét phóng khoáng của phong cách hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách thiết kế tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp và khẳng định vị thế gia chủ.

DQV – công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư -5

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư, hạng mục thiết kế vô cùng quan trọng quyết định tới sự hài hòa và vẻ đẹp đồng nhất của không gian tổng thể. Nếu không có sự tính toán chi tiết sẽ không đảm bảo được chất lượng công trình khiến bạn không thể thực hiện hóa được không gian sống của mình. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư, nhà ở, biệt thự chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất

Thiết kế nội thất chung cư -6

Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, thời gian từ 20 đến 25 ngày từ khi tiếp nhận tới lúc hoàn thiện, đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, đội thợ được đào tạo bài bản cùng xưởng sản xuất nội thất cao cấp chuyên nghiệp, đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng.

Luôn đảm bảo mức giá tốt nhất, rẻ hơn so với thị trường mang tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chế độ bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Để sở hữu căn hộ chung cư đẹp, sang trọng, tiện nghi đáp ứng công năng sử dụng bạn hãy nhanh tay liên hệ tới DQV Việt Nam để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời